Tải app JobsGO

Nhân Viên Giám Sát Chuỗi Cửa Hàng Part-Time

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 3 - 55 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    04/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Tiến sỹ

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình, HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    Hỗ trợ Giám Sát & và phản hồi các vấn đề Vận Hành
    Giám sát các kênh trao đổi giữa cửa hàng và kho Heramo , giải đáp thắc mắc, làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề cho cửa hàng, đơn hàng, khách hàng.
    Theo dõi, làm việc với các bộ phận liên quan để giám sát và đốc thúc việc cải tiến cửa hàng và vận hành dựa trên danh sách các công việc ưu tiên đã sắp xếp.
    Hỗ trợ điều phối các cuộc họp hằng tháng với các chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền.
    Ghé thăm các cửa hàng trong cụm mình quản lý khi được phân công, kiểm tra đảm bảo cửa hàng và nhân viên vận hành đúng tiêu chuẩn của HERAMO, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
    Hỗ trợ điều phối nhân sự, sắp roster hỗ trợ khi được cửa hàng yêu cầu. Theo sát nhân viên cửa hàng đảm bảo tính ổn định và hiệu quả làm việc của nhân viên cửa hàng
    Hỗ trợ Quản Lý trong việc triển khai chương trình và các cuộc họp
    Phối hợp trong bộ phận Quản Lý Chuỗi và Marketing để triển khai đầy đủ, hiệu quả các chương trình khuyến mãi.
    Ghi nhận các vấn đề cần cải thiện từ nhân viên & các chủ cửa hàng trong các cuộc họp nhằm cải thiện , nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các store.

    Yêu cầu công việc

    Ưu tiên sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành marketing, quản trị, kinh doanh, nhân sự, vận hành hoặc các ngành liên quan
    Yêu thích ngành bán lẻ, kinh doanh...làm việc / giao tiếp với con người
    Có smartphone, laptop cá nhân.
    Có khả năng di chuyển linh hoạt giữa các cửa hàng trong thành phố
    Trung thực, minh bạch, cẩn trọng và chi tiết
    Kỷ luật, có nguyên tắc làm việc rõ ràng
    Biết cách giải quyết vấn đề, tình huống tốt.
    Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt với các phòng ban khác trong công ty, với các đối tác bên ngoài (chủ đầu tư nhượng quyền...etc)
    Chủ động trong công việc và báo cáo, làm việc tới nơi tới chốn
    Sẵn sàng học hỏi, chịu lắng nghe và tiếp thu

    Quyền lợi được hưởng

    Lương : khởi điểm 24.000/ giờ. Phụ cấp di chuyển, điện thoại, 3G . Điều chỉnh lương sau 3 tháng làm việc.
    Làm việc trực tiếp và thường xuyên với đội ngũ sáng lập, CEO (top profile thị trường Vietnam trong ngành Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation)
    Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
    Làm việc trong môi trường công ty trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
    Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume