Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng như: hoàn tiền, lỗi sản phẩm, vận chuyển, đổi trả hàng,... trong quá trình khách hàng mua, dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Thuần chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập 7.000.000 - 7.500.000/ Tháng
Thời gian đào tạo 10 ngày, phụ cấp 135.000 VNĐ/ngày.
Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.