Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng bằng Tiếng Anh 100% thông qua các kênh Email, Chat, Call hoặc kênh khác theo phân công
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả
Theo dõi, cập nhật phản hồi từ khách hàng, chủ động nhận diện nhu cầu, hành vi khách hàng nhằm đóng góp vào việc cải tiến chất lượng dịch vụ và thương hiệu
Lập kế hoạch công việc, thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về tiếng Anh và các ngành liên quan
Thành thạo Tiếng Anh cả 4 kỹ năng, tương đương IELTS 6.5+
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng Dịch vụ khách hàng
Linh hoạt, khả năng xử lí tình huống tốt, nhạy bén nắm bắt tâm lý khách hàng
Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần học hỏi.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như Word, Excel,…
Quyền lợi được hưởng:
Được hưởng các chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động phúc lợi của công ty, các hoạt động đào tạo nội bộ, phát triển kỹ năng, tham gia các sự kiện hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, Team Building hàng năm
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Văn phòng làm việc mới, khang trang, hiện đại
Trong giai đoạn thử việc được nhận 90% lương
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.