Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
VP Bank
1. Tên vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
2. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng gọi đến tổng đài Viettel Money.
- Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp thông tin về các dịch vụ của Viettel Money.
- Không gọi ra – Không telesale – Không áp doanh số.
3. Thời gian làm việc: Làm việc 6 ca/tuần, xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30 (Hỗ trợ nhân sự làm chuyên ca 2)
- Ca hành chính: 8h15 – 17h45
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không giọng địa phương.
- Giao tiếp tốt, thái độ tích cực.
- Thu nhập ổn định: Lương cứng + KPI + phụ cấp từ 7–9 triệu/tháng
- Hỗ trợ đào tạo: Nhận ngay 1.4 sau khi hoàn thành khóa đào tạo 10 ngày (giờ hành chính)
- Làm việc vào Lễ, Tết hưởng 300% lương
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Cơ hội đào tạo nghiệp vụ thường xuyên và ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
VP Bank