Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Đông Phương Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Đông Phương
  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Ngành nghề

    JobsGo

    Kỹ năng

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Riviera Point (The View) Nguyễn Văn Tưởng, P. Tân Phú,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Phú

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Theo dõi, nhắc nhở nhà cung cấp giao hàng đúng lịch.

    - Liên hệ hãng tàu lấy booking, submit SI/VGM/manifest.

    - Soạn, gửi hợp đồng xuất khẩu và các chứng từ cần thiết cho khách hàng.

    - Kiểm tra và trao đổi các yêu cầu giao hàng của khách hàng trước khi xuất hàng.

    - Thông báo lịch xuất hàng và các yêu cầu đóng hàng đến Bộ phận Kho hàng.

    - Sắp xếp lịch kéo container với nhà xe.

    - Mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa, hun trùng hàng hóa trước khi vận chuyển, nếu cần.

    - Hiểu rõ về bộ chứng từ xin cấp C/O.

    - Gửi thông tin làm Bill of Lading cho forwarder, hãng tàu; thông tin làm bào hiểm cho công ty bảo hiểm.

    - Gửi chứng từ nháp và gốc cho khách hàng kiểm tra trước và sau khi vận chuyển.

    - Theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện.

    - Làm thanh toán chi phí xuất khẩu cho các bên cung cấp dịch vụ (vận chuyển, bảo hiểm, hun trùng, ...).

    - Theo dõi và nhắc nợ khách hàng khi quá hạn nhiều ngày.

    - Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, hải quan, ...

    - Tập hợp đủ các chứng từ gốc và lưu trữ theo quy định.

    - Xử lý các vấn đề phát sinh khi chi phí local charges cao bất thường; container hàng bị hư hỏng cần sửa chữa; ...

    - Làm báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, marketing.

    - TiếngAnh ngữ trình độ căn bản trở lên.

    -Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics ít nhất 2 năm trở lên.

    - Biết sử dụng thành thạo phần mềm ECUS5-VNACCS.

    - Sử dụng thông thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint cho công việc văn phòng.

    - Thật thà, nhanh nhẹn, chăm chỉ, mong muốn gắn bó lâu dài.

    - Kỹ năng giao tiếp tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương toàn thời gian theo thỏa thuận, lương tháng 13 (thỏa thuận dựa trên tình hình kinh doanh và Kết quả làm việc).

    - Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

    - BHXH, BHYT theo quy định.

    - Hỗ trợ thêm BH thăm khám sức khoẻ định kì.

    - Chế độ phép theo Luật quy định.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Đối tác JobsGO

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume