Số 13 LK3, Khu biệt thự 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân,Hà Nội
1. Số 13 LK3, Khu biệt thự 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân,Hà Nội
Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, bao gồm: chậm giao hàng, sản phẩm lỗi, yêu cầu đổi/trả.
Theo dõi và báo cáo tình trạng đơn hàng, phản hồi của khách hàng, đề xuất giải pháp xử lý kịp thời.
Hỗ trợ quy trình fulfillment: xử lý đơn hàng, đóng gói, gửi hàng, phối hợp với kho và đơn vị vận chuyển để đảm bảo tiến độ giao hàng.
Trò chuyện (chat) với khách hàng quốc tế, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ qua các nền tảng như email, các trang thương mại điện tử, mạng xã hội (Facebook, Instagram, WhatsApp).
Quản lý tin nhắn trên các nền tảng, kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi gửi hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
Có kinh nghiệm với vị trí tương đương từ 06 tháng trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng Anh tốt.
Kỹ năng tự học hỏi, quan sát, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt.
Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, tỉ mỉ, cẩn thận khi làm việc với khách hàng.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.