Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 6 Tháng) - LIEN A CO., LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 6 Tháng)

  • salary Mức lương: 9 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
30/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
20-35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30)
Chuyên môn:
Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) , Xử Lý Từ Chối & Khiếu Nại , Xử Lý Khiếu Nại
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
1. 181 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Livestream Bán Hàng – Bình Tân - 185

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Nhân Viên Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Lemon Digital

Key Account - Tiktok Ads

Công Ty TNHH Lemon Digital

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cookmix

Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Quận 8

Công Ty TNHH Cookmix

Hồ Chí Minh 7 - 20 triệu VNĐ
Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Pricing Executive (Air Freight)

Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn sử dụng sản phẩm, kích hoạt bảo hành, sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, website, DMS App…
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận bán hàng.
  • Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi và trích xuất dữ liệu gọi nhỡ vào hệ thống Call Center, thực hiện gọi lại hoặc chuyển thông tin đến bộ phận bán hàng.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua CSAT về sản phẩm, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.
  • Liên hệ khách hàng để giải quyết bảo hành/khiếu nại/hậu mãi hoặc các trường hợp cần thiết khác.
  • Liên hệ thăm hỏi khách hàng (theo chương trình chăm sóc khách hàng)
  • Liên hệ kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới).
  • Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.
  • Kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.
  • Theo sát và giải quyết triệt để các yêu cầu của Khách hàng, quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng. Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.
  • Ghi nhận thông tin và báo cáo.

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng
  • Giao tiếp tốt & Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel
  • Có từ 06 tháng kinh nghiệm tiếp nhận xử lý bảo hành sản phẩm hoặc trực tổng đài bảo hành.
  • Chịu áp lực công việc CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải 

Quyền lợi được hưởng:

  • Được Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ phúc lợi, hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Có cơ hội được đào tạo, huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ trang thiết bị làm việc
  • Hoạt động teambuilding, mini tea party, YEP

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code