Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 6 Tháng) - LIEN A CO., LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 6 Tháng)

  • salary Mức lương: 9 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
30/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
20-35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30)
Chuyên môn:
Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) , Xử Lý Từ Chối & Khiếu Nại , Xử Lý Khiếu Nại
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
1. 181 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Nhân Viên Tư Vấn/Kinh Doanh/Cskh (Lương Cứng Upto12Tr + Hoa Hồng Cao)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Nhân Viên Tư Vấn [ Lương CB 7 - 9 Triệu + 4 - 6 % Hoa Hồng + Thưởng ]

Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Không YC Kinh Nghiệm Thu Nhập Lên Đến 30TR

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam

Hồ Chí Minh Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Sales Thị Trường - Bán Hàng (Không Yêu Cầu Bằng Cấp, Khu Vực Hồ Chí Minh)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Kết Nối Khách Hàng - Vinaphone - Gò Vấp - C5

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call Inbound Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn sử dụng sản phẩm, kích hoạt bảo hành, sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, website, DMS App…
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận bán hàng.
  • Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi và trích xuất dữ liệu gọi nhỡ vào hệ thống Call Center, thực hiện gọi lại hoặc chuyển thông tin đến bộ phận bán hàng.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua CSAT về sản phẩm, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.
  • Liên hệ khách hàng để giải quyết bảo hành/khiếu nại/hậu mãi hoặc các trường hợp cần thiết khác.
  • Liên hệ thăm hỏi khách hàng (theo chương trình chăm sóc khách hàng)
  • Liên hệ kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới).
  • Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.
  • Kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.
  • Theo sát và giải quyết triệt để các yêu cầu của Khách hàng, quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng. Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.
  • Ghi nhận thông tin và báo cáo.

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng
  • Giao tiếp tốt & Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel
  • Có từ 06 tháng kinh nghiệm tiếp nhận xử lý bảo hành sản phẩm hoặc trực tổng đài bảo hành.
  • Chịu áp lực công việc CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải 

Quyền lợi được hưởng:

  • Được Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ phúc lợi, hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Có cơ hội được đào tạo, huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ trang thiết bị làm việc
  • Hoạt động teambuilding, mini tea party, YEP

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bán hàng, Sản xuất/Vận hành sản xuất, Dệt may
Địa chỉ: 23 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, Tp.Hồ Chí Minh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code