- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của Khách hàng, Đối tác trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mua hàng của Sendo Farm
- Giải đáp thắc mắc các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Sendo Farm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng nhóm
- Phối hợp với các nhân viên trong team để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng Sendo Farm
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng ngành bán lẻ thực phẩm
- Không nói ngọng
- Giọng lưu loát, phổ thông, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Kỹ năng làm việc với các công cụ xử lý văn bản và bảng tính (MS Office Word, Excel,...)
- Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng
- Sức khỏe tốt
- Nhiệt huyết với công việc..
- Địa điểm làm việc: Tầng 9, số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
- Thu nhập từ 8 - 10 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 730.000 VND
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Bảo hiểm theo quy định + Bảo hiểm sức khỏe FPT Care
- Thưởng tháng lương thứ 13;
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.