Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Làm việc tại bộ phận tổng đài, trực tiếp tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng với nội dung liên quan đến:
- Giải đáp về các dịch vụ Internet Bankingvà tiện ích ngân hàng (Ví dụ như: đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa TK, gián đoạn trong giao dịch,.....)
- Ghi nhận phản hồi, hỗ trợ giải quyết thắc mắc trong phạm vi được phân công
Lưu ý: Công việckhông bao gồm sale, không tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số và không gọi ra.
Thời gian làm việc (Xoay ca linh hoạt, 8 tiếng/ngày)
- Ca sáng: 07h00 – 16h00
- Ca hành chính: 08h00 – 17h00 / 09h00 – 18h00 /10h00 – 19h00
- Ca chiều: 13h30 – 22h30
- Nghỉ 01 ngày bất kỳ mỗi tuần
Lưu ý: Chủ yếu làm ca hành chính, rấy ít ca chiều
- Nam/Nữ, độ tuổi 20 - 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (chấp nhận ứng viên trái ngành, đã hoàn thành chương trình học và không còn đi học, chấp nhận sinh viên chờ bằng)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp
- Tư duy dịch vụ tốt, kỹ năng giao tiếp linh hoạt, tác phong chuyên nghiệp
- Mức thu nhập: từ8.000.000đến9.000.000 VNĐ/tháng +++
-Line TA - Nhân sự có Ielts >6 hoặc Toeic >750:+1tr(Nếu có, không nhất thiết yêu cầu TA)
-Tăng lương theo định kỳ(>4tháng tăng 300k, >9tháng tăng 500k, >12tháng tăng 700k)
- Lương thử việc bằng 100% lương chính thức
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ phụ cấp trong quá trình đào tạo
- Tăng lương theo định kỳ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng Lễ Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại
- Tham gia các hoạt động nội bộ: team building, hội thảo phát triển cá nhân, chương trình gắn kết đội ngũ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam