Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Social) - Dự Án Suzuki [H4] [BSV] - Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Social) - Dự Án Suzuki [H4] [BSV]

  • salary Mức lương: 6 - 7 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 17/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
17/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
5
Yêu cầu độ tuổi:
22 - 35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
18A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
1. 18A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tham gia vận hành tổng đài chat CSKH của thương hiệu Suzuki Việt Nam, tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng trên các kênh mạng xã hội.

- Phản hồi tin nhắn và bình luận của khách hàng trên các kênh: Facebook, Instagram, Zalo OA, TikTok

- Trường hợp phát sinh các khiếu nại phức tạp vượt phạm vi xử lý, nhân sự có trách nhiệm chuyển tiếp kịp thời đến bộ phận liên quan để hỗ trợ và giải quyết

Yêu cầu công việc:

Trình độ từ Cao đẳng trở lên

Kỹ năng giao tiếp văn bản tốt, xử lý tình huống khéo léo

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc vận hành fanpage là lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

+ Môi trường làm việc trẻ trung năng động

+ Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

+ Đào tạo có lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code