Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
JobsGO HeadHunt
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về định danh tài khoản và các nghiệp vụ khác của VETC
- Phối hợp với các bộ phận khác để mang lại trải nghiệm sử dụng dịch vụ hài lòng cho khách hàng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không địa phương
- Không giới hạn độ tuổi
- Thâm niên CSKH tối thiểu 3 tháng, ưu tiên nam vì dễ tiếp cận công nghệ và oto
- Biết sử dụng vi tính cơ bản và trình duyệt internet
- Chăm chỉ, chịu khó
- Thu nhập: Lcb 6,3tr + 1tr KPI + làm thêm (nếu có)
- Vé gửi xe free
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương