Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
VP Bank
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Viettel
- Tư vấn, giải đáp về các dịch vụ Internet , truyền hình của nhà mạng VIETTEL ví dụ : lỗi đường truyền kết nối, mất tin hiệu,...., hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại.
- KHÔNG gọi ra để sale/tư vấn bán hàng.
2. Địa điểm và thời gian làm việc
Làm việc tại văn phòng: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
* Thời gian:
Làm việc luân phiên ca sáng, chiều
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
+ Ca 3: 8h - 17h
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
VP Bank
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.