Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ KINGTECH

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ KINGTECH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty:

Tương tác thường xuyên với khách hàng;
Phối hợp với các phòng ban khác để Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi sử dụng sản phẩm của công ty;
Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm tối ưu và hiệu quả nhất;
Giới thiệu về các phân hệ, sản phẩm khác trong Hệ Sinh Thái sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như tư vấn để khách hàng nâng cấp gói dùng, tài khoản sử dụng phần mềm
Báo cáo và phân tích hoạt động cá nhân;
Các công việc hành chính liên quan (Tặng quà, báo giá, soạn hợp đồng,...);

- Các công việc khác: Hỗ trợ quản trị hợp đồng trước, trong và sau quá trình triển khai cho khách hàng.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

Yêu thích tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT quản trị doanh nghiệp;
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP, CRM, Call Center;
Có khả năng trình bày thuyết phục;
Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, có tính nghiên cứu tìm tòi;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt;
Có khả năng giao tiếp và làm dịch vụ khách hàng;

Quyền lợi được hưởng:

• Lương theo thỏa thuận.

• Được đào tạo về kỹ năng CSKH trong môi trường y tế chuyên nghiệp.

• Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo về kiến thức công nghệ, marketing

• Cơ hội gắn bó lâu dài, phát triển nghề nghiệp trong giáo dục

• Cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý dịch vụ khách hàng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code