- Tiếp đón khách hàng, chủ động chào hỏi, ân cần hướng dẫn cho khách hàng theo đúng quy định của Bệnh viện.
- Mở hồ sơ, tư vấn và đăng ký khám bệnh cho khách hàng theo quy trình của Bệnh viện.
- Xử lý thủ tục thanh toán, tạm ứng, áp dụng quyền lợi các chi phí phát sinh cho khách hàng
- Tư vấn & cung cấp thông tin về dịch vụ y tế, gói khám, ưu đãi (nếu có).
- Lắng nghe, ghi nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng & phối hợp với các phòng ban để giải quyết nhanh chóng, đúng quy định.
- Xử lý các công việc được giao bởi Quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành, không bắt buộc lĩnh vực Y tế.
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m57, nam cao từ 1m67 trở lên.
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Biết thêm 1 ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc theo ca.
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia Y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.