Việc làm Chuyên Viên QA Tổng Đài - Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Hồ Chí Minh

Chuyên Viên QA Tổng Đài

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 29/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Giải Quyết Vấn Đề , Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh, Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, ., Hà Nội
1. Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh, Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, Hà Nội.
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Đánh giá và ghi nhận chất lượng tư vấn của nhân viên Tổng đài qua kênh Call/ Social theo các tiêu chí, chỉ tiêu số lượng quy định
  2. Phát hiện và hướng dẫn kịp thời các lỗi nghiệp vụ chuyên môn/kỹ năng/xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ/ Khách hàng của NV Tổng đài và gửi tới cấp quản lý trực tiếp theo quy định.
  3. Chấm điểm và tổng hợp kết quả chấm điểm, nhận xét điểm đạt và chưa đạt của từng NV Tổng Đài và gửi báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định
  4. Phối hợp với Trưởng nhóm QA Tổng đài thực thi tài liệu hướng dẫn, kịch bản cuộc gọi, định hướng xử lý khi có các tình huống phát sinh liên quan đến kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
  5. Thực hiện đánh giá online và offline để kịp thời giúp NV Tổng đài nâng cao chất lượng CSKH
  6. Thực hiện Coaching ngay khi có sự cố để kịp thời giúp NV Tổng đài nâng cao chất lượng CSKH
  7. Đóng góp thông tin, kiến thức để xây dựng tài liệu đào tạo/bộ FQA
  8. Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới giai đoạn học việc và thực hành.
  9. Hỗ trợ giải đáp tình huống khó cho nhân viên, thúc đẩy chuyên khoa xử lý các trường hợp gấp, rà soát tiến độ xử lý trên kênh Call/kênh Social trong thời điểm vắng/thiếu trưởng nhóm Tổng đài.

Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng cuộc gọi
  3. Có từ 02 năm làm việc trong lĩnh vực QA Tổng đài
  4. Kỹ năng máy tình văn phòng thành thạo, biết cách sử dụng các ứng dụng và công cụ đào tạo online.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
  • Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
  • Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
  • Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code