VP Bank
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm
Công Ty Cổ Phần Inecso
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
JobsGO HeadHunt
Kiểm soát chất lượng dịch vụ hoạt động nhà hàng qua camera giám sát (Từ 17:00 đến 22:00 hàng ngày)Báo cáo khi có khiếu nại của khách hàng để cấp quản lý xử lý.Kiểm tra và trả lời tin nhắn của khách hàng tới Công ty trên các nền tảng xã hội.Đăng tuyển và trả lời tin nhắn của Ứng viên ứng tuyển vào công ty khi có yêu cầu.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Trình độ, chuyên môn: trung cấp trở lên• Ưu tiên: giọng nói tốt, truyền cảm.• Trình độ khác: Tin học, sử dụng máy tính cơ bản• Kỹ năng khác: Tự tin, trung thực, bảo mật thông tin, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
• Lương net: 8,000,000 đồng/tháng (Sau khi đã trừ Bảo hiểm)• Đóng BHYT, BHXH,... đầy đủ theo quy định của pháp luật;• Giờ làm việc: từ 09:00 đến 16:00 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 1 tiếng)• Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, vui vẻ, năng động.• Lương tháng 13 và du lịch hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
JobsGO HeadHunt
VP Bank
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm
Công Ty Cổ Phần Inecso