Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TNL SAT CO.,LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ TNL
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
20-38
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
126C Phạm Hùng (Nối Dài), Nhà Bè, Hồ Chí Minh
1. 126C Phạm Hùng (nối dài), Nhà Bè

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Thuộc Phòng Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Kegmil Việt Nam

Customer Support Specialist

Kegmil Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty trên tất cả các kênh bán hàng (offline và online), đồng thời duy trì mối quan hệ lâu dài, nâng cao chỉ số CSAT và NPS nhằm thúc đẩy doanh số và thương hiệu công ty.

1.1. Kênh Showroom/siêu thị:

  • Tư vấn cho các khách hàng đến các điểm siêu thị không có PG hoặc liên hệ qua hotline công ty.
  • Hướng dẫn khách hàng về các dòng sản phẩm (chăn, ga, gối) và chương trình khuyến mãi.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đổi trả hoặc bảo hành.

1.2. Kênh Shopee/Lazada:

  • Tư vấn sản phẩm và xử lý đơn hàng qua hệ thống chat của sàn.
  • Theo dõi đơn hàng, cập nhật tình trạng vận chuyển.
  • Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại qua chat và tin nhắn trên sàn.
  • Đảm bảo tỷ lệ phản hồi chat ≥ 90% và thời gian phản hồi trung bình ≤ 1 giờ.

1.3. Kênh Facebook/website:

  • Tư vấn khách hàng qua Messenger, comment, inbox và hotline.
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, phản hồi và đổi trả hàng.
  • Chuyển đơn hàng sang hệ thống quản lý hoặc kho để xử lý.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng online qua website.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật thông tin vận chuyển cho khách.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng trên website khi cần.

1.4. KPI cụ thể:

  • Tỷ lệ đơn xử lý thành công ≥ 98%
  • Tỷ lệ phản hồi chat (Shopee, Lazada, Facebook) ≥ 90%
  • Thời gian phản hồi trung bình ≤ 1 giờ
  • CSAT (Customer Satisfaction Score) ≥ 90%
  • NPS (Net Promoter Score) ≥ 8/10
  • Tỷ lệ khách hàng quay lại mua ≥ 25%
  • Tỷ lệ khiếu nại giải quyết thành công ≥ 95%

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 20–38, có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành tiêu dùng, dệt may hoặc chăn ga gối.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thân thiện.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các kênh TMĐT (Shopee, Lazada).
  • Biết sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng hoặc CRM là lợi thế.
  • Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt tình, cầu tiến và có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI. Thu nhập ước tính 10 - 14 triệu.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung – năng động – thân thiện.
  • Được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình khi bắt đầu công việc.
  • Phụ cấp bữa trưa, 12 ngày phép/năm.
  • Phụ cấp con nhỏ, thâm niên
  • Thưởng tháng 13++ (thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty), tiệc tất niên, du lịch hằng năm cùng công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code