• Tiếp nhận và xử lý thông tin
• Giải đáp các thông tin về sức khỏe và khiếu nại
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp
• Xử lý yêu cầu của khách
• Xây dựng thông tin khách hàng,...
• Bắt buộc phải biết tiếng Anh (thành thạo)
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Linh hoạt trong phục vụ khách hàng
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
• Trong CV ghi rõ mức lương mong muốn
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
• Môi trường làm việc, chuyên nghiệp nâng đỡ nhân viên nhanh chóng hòa nhập với Công ty
• Được tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động;
•Chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân (Chồng con và Từ thân phụ mẫu) hàng năm bởi hệ thống y tế công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.