Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Airspeed manufacturing Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Long An
Công ty TNHH Airspeed manufacturing Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
14/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 7 luân phiên cách tuần (08h00-17h00))
Địa điểm làm việc:
Long An
A10-11, Đường 1, Khu xưởng Kizuna 2, Lô B4-3-7-8, KCN Tân Kim, Thị trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
1. A10-11, Đường 1, Khu xưởng Kizuna 2, Lô B4-3-7-8, KCN Tân Kim, Thị trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng, luôn giải đáp thắc mắc và giải quyết những yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng từ những khách hàng hiện tại và khách lẻ, tiếp nhận và xử lý đơn hàng của những khách hàng mới theo đúng các quy trình và mục tiêu của công ty.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng nhận được từ quản lý bán hàng được đặt kịp thời, giao hàng đúng cam kết với khách hàng.
  • Gửi đơn đặt hàng cho bộ phận kế hoạch và hướng dẫn giao hàng cho các trung tâm phân phối/ nhà máy.
  • Phối hợp với QA nhanh chóng xử lý khiếu nại (cung cấp sai, hàng hóa bị hư hỏng...)
  • Làm việc với bộ phận Xuât nhập khẩu hoặc đối tác giao vận để thực hiện thủ tục Xuất nhập khẩu và giao hàng cho khách.
  • Phối hợp với các bộ phận khác (Phòng Mua hàng, Phòng Kế hoạch, Nhà máy,...) để đáp ứng đơn hàng đúng thời hạn.
  • Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trên những dự án mới và yêu cầu nội bộ.
  • Các công việc khác theo sự hướng dân của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Có kỹ năng sử dụng Excel, Word, PPT,...

Quyền lợi được hưởng:

  • Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding công ty tổ chức

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code