-Tiếp nhận thông tin bảo hàng của khách hàng và cập nhật vào hệ thống
-Tư vấn khắc phục các sự cố đơn giản
-Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty, …
-Tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ bảo dưỡng RO, nâng cao số lượng HĐ dịch vụ
-Liên hệ chăm sóc các khách hàng cũ theo cam kết Hợp Đồng (định kỳ 03 tháng/lần)
-Thông báo với Điều phối từng Khu vực các tình huống đặc biệt trong sửa chữa và các thông tin về chất lượng sản phẩm.
-Khảo sát thẩm định chất lượng các ca sửa chữa theo kịch bản và yêu cầu từ bộ phận quản lý
-Phân bổ các yêu cầu bảo hành của khách hàng cho KTV, TTBHUQ tại các tỉnh
-Tư vấn bán hàng qua điện thoại đối với các SP được BGĐ yêu cầu
-Tiếp nhận dự liệu qua email, Tư vấn, lập phiếu vào hệ thống
-Cập nhật dự liệu thông tin khách hàng đăng ký bảo hành điện tử
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý giao .
-Nhân viên có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng,
-Đã từng làm vị trí tương đương, Cùng ngành nghê kinh doanh, am hiểu sp kangaroo là 1 lợi thế
-Hình thức ưa nhìn,nhanh nhẹn
-Yêu cầu là nữ
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện..
- Phụ cấp cha mẹ già 400.000đ/người
-Học bổng thắp sáng tương lai con trẻ - Phúc lợi cho con:
-Thưởng học sinh giỏi, xuất sắc, tết Thiếu nhi, Trung thu
-3 năm làm việc liên tục được cộng 1 ngày phép
-Thưởng ngày Tết dương lịch, Tết nguyên đán, Lễ Quốc khánh,...
-Phúc lợi thăm hỏi: Hôn nhân, sinh nhật, ốm đau
-Nghỉ mát hàng năm
-Hỗ trợ 30%-50% khi mua SP Kangaroo.
-BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.