Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 77 Phan Đăng Lưu,Đà Nẵng
Đang phân tích CV...
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online,
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện,
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
• Nữ từ 25 đến 35 tuổi ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing...
• Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế, viết lách tiếng Anh tốt.
• Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống.
• Thu nhập:Lương cứng + các khoản KPI 10%, Thưởng, Tết + Lương tháng 13)
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
6 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 20 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
Đến 10 triệu VNĐ
6 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!