Tiếp nhận và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại về các sản phẩm như :máy tính xách tay, điện thoại, máy tính bàn, main máy,…
Theo dõi, xử lý ,phối hợp với bộ phận khác để hỗ trợ xử lý các phản ánh của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Đi làm ngay
Yêu cầu công việc:
Không nói ngọng, nói lắp
Thành thạo kỹ năng máy tính : word, tra cứu thông tin..
Trung thực, chăm chỉ
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên,hoặc sinh viên đang theo học các trường Cao Đẳng, Đại học trong nước
Thời gian làm việc :có thể làm được cả 2 mốc thời gian: 17h30-22h30 22h30-8h00 các ngày trong tuần từ thứ 2-thứ 7, riêng chủ nhật làm các mốc thời gian: 8h00-16h00, 16h00-22h30, 22h30-8h00,xoay ca linh hoạt,1 tuần nghỉ từ 2-3 ngày thay phiên.
Đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng:
Lương ổn định từ: 9.000.000-15.000.000, đóng đầy đủ BHXH, BHYT,BHTNNN
Thưởng các ngày lễ , tết đầy đủ
Có thể làm từ xa, không cần tới văn phòng
Có nghỉ lễ, tết theo quy định
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.