- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking - Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng - Không sales, không áp doanh số doanh thu
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
2. Thời gian làm việc: Full time: Xoay ca linh hoạt Ca 1 : 07h00 – 15h00
Ca 2 : 08h00 – 16h00 Ca 3: 14h00 – 22h00
Part-time: Cố định ca
Ca 1: 17h - 21h
Ca 2: 18h - 22h
Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
3. Địa điểm
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn
- Chi nhánh: 155 Đội Cấn , Ba Đình , Hà Nội
- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Yêu cầu công việc:
- Nam, Nữ độ tuổi: 18 - 35 tuổi. Ngoại hình sáng
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương - Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo) - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định - Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. - Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ. - Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.