Việc làm Korean Customer Advisor - Flight Ticket App - Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp Tpc

Korean Customer Advisor - Flight Ticket App

  • salary Mức lương: 22 - 23 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp Tpc
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
10/12/2024
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
5
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Hàn
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh: QTSC Building 1 - No. 14 Street, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Ho Chi Minh City., Quận 12
1. Hồ Chí Minh: QTSC Building 1 - No. 14 Street, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Ho Chi Minh City., Quận 12

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu

Nhân Viên Livestream

Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu

Hồ Chí Minh 17 - 21 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Nhà Bán Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử (Full/Part) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Chăm Sóc Khách Hàng Mỹ Phẩm - Lương Up To 15M/Tháng

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan

Hồ Chí Minh 9 - 15 triệu VNĐ
Bệnh Viện Gia An 115

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Campuchia)

Bệnh Viện Gia An 115

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Nhân Viên Chốt Đơn Hàng/Cskh Làm Việc Tại Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Eco Vina

Hồ Chí Minh 9 - 15 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound,outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice,modifications, cancellations, complaint.
  • Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, andprocesses.
  • Immediately updating serious cases/inconstant situations.
  • Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
  • Proactively updating information/knowledge about customer service.

Yêu cầu công việc:

  • Proficiency in Korean(Listening,Speaking, Reading, Writing). The Topic 6or higher is required
  • Basic English skills
  • Graduated from High school or Higher Education
  • Loud and clear voice

Quyền lợi được hưởng:

  • Join the insurance regimesaccording to the provisions of the Labor Law.
  • Accident insurance 24/7.
  • 14 days of leave/year.
  • Annual Health Checkup.
  • Participate in training courses on skills and profession.
  • Experiencing a clear promotion path.
  • Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code