Hiểu rõ và cập nhật kịp thời các quy định về thuế, bảo hiểm, kế toán, tài chính.
- Tổng hợp, kiểm tra, kiểm soát chứng từ đầu ra-đầu vào, xuất hóa đơn, hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, báo cáo thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN, BCTC) và các tờ khai thuế khác nếu phát sinh.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình tài chính và kết quả kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Đối chiếu, theo dõi doanh thu - Công nợ khách hàng và nhà cung cấp
- Làm các hồ sơ ngân hàng khi phát sinh
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng và ban lãnh đạo công ty
Đi du lịch, nghỉ mát cùng Công ty hàng năm.
Xét tăng lương hàng năm tùy theo tình hình thực tế, hưởng tháng lương thứ 13.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.