Kiểm tra chứng từ: đề nghị thanh toán, hóa đơn, …; lập lệnh thanh toán.
Hạch toán lên phần mềm: đúng tài khoản, đúng đối tượng, mục phí.
Cập nhật và in phiếu thu chi, báo cáo quỹ hàng ngày.
Ghi nhận và cập nhật báo cáo tình hình xuất nhập kho hàng hóa; xuất hóa đơn hàng ngày.
Tiếp nhận nhận thông tin và lập hợp đồng bán hàng cho khách hàng mới, cập nhật hoặc điều chỉnh thông tin của khách hàng (nếu có).
Định kỳ kiểm tra đối chiếu công nợ phải thu - phải trả, thời hạn thu hồi công nợ (công nợ đến hạn, quá hạn) xuất hóa đơn và thu hồi công nợ.
Trích trước chi phí .
Lưu trữ các tài liệu liên quan theo đúng quy định.
Lập và kiểm tra các báo cáo thuế GTGT; báo cáo nội bộ.
Thực hiện các công việc khác (nếu có)
Yêu cầu:
Trình độ học vấn, môn học, kinh nghiệm làm việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Nắm vững kiến thức chuyên môn về kế toán và thuế
Ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng hóa (các kênh đại lý, nhà phân phối)
Kỹ năng
Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng thực hiện và giám sát.
Kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.
Tinh thần đồng đội, hòa đồng, gắn kết.
Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, suy nghĩ tích cực.
Tinh thần cầu tiến
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.