• Tổng hợp doanh thu bán hàng hằng ngày. Báo cáo theo dõi chi tiết theo từng nhóm doanh thu.
• Theo dõi công nợ khách hàng, kiểm tra tính chính xác hợp lệ theo quy định của các bill nợ, bill chiết khấu giảm giá.
• Kiểm tra tính thất thoát, gian lận.
• Báo cáo thu chi hằng ngày.
• Nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ kế toán đúng thời hạn.
• Kiểm tra tính hợp lý và chính xác của các loại chứng từ xuất - nhập.
• Thực hiện ghi chép, tính toán chính xác các thông tin gồm: chi phí, hạch toán chi phí công nợ,... theo quy định của nhà hàng
• Tiếp nhận đề xuất xem hàng hóa đề xuất, kiểm tra giá cost
• Lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ, tránh tình trạng thất lạc, hỏng, rách,...
• Cùng với bếp trưởng và quản lý thực hiện tính giá thành và lên giá vốn cho từng món ăn trong nhà hàng
• Nhận cost lên phần mềm khi phát sinh món mới hoặc thay đổi menu .
• Thường xuyên theo dõi sự biến động giá cả hàng hóa của các nhà cung cấp so với giá thị trường;
• Định kỳ so sánh giá cả hàng hóa trên thị trường với giá của nhà cung cấp; thông báo đến nhà cung cấp để cập nhật giá mới nếu có sự chênh lệch giá
• Theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo cân đối với lượng hàng tồn hiện có
• Kiểm tra định kỳ số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho. 1 tuần/1 lần kiểm tra.
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với KTCT, Bếp trưởng, Trưởng ca bar kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, bếp, bar ...So sánh với số liệu trên phần mềm. Định kỳ 1 tuần/1 lần.
• Theo dõi sự tăng số lượng tài sản, công cụ dụng cụ hiện có của nhà hàng và cập nhật vào phần mềm hằng tháng.
• Cuối tháng tổng hợp công nợ, nợ bill của cán bộ nhân viên gửi về cho HCNS để căn cứ cho kỳ tính lương theo quy định
• Định kỳ cuối tháng lập các báo cáo xuất - nhập- tồn thực phẩm, nguyên vật liệu, hàng hóa của nhà hàng gửi cho KTT
• Thực hiện các công việc có liên quan khác khi được cấp trên phân công
• Nam/Nữ từ 23 tuổi trở lên.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
• Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
• Giao tiếp tốt, vui vẻ, có tinh thần phục vụ khách hàng.
• Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên từng làm trong ngành F&B.
• Luôn luôn thực hiện công việc một cách chủ động, linh hoạt và sáng tạo;
• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong bộ phận học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
• Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;
• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong công ty.
• Kỹ năng sử dụng các phần mềm
• Kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp, phức tạp.
• Kỹ năng sử dụng các phần mềm
• Kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp, phức tạp.
• Bao ăn trong ca làm việc.
• Lương: Thỏa thuận theo năng lực + service charge
• Được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến.
• Chế độ nghỉ phép, lễ tết, BHXH theo quy định pháp luật.
• Kèm thêm các quyền lợi khác trong lúc PV.
• 8,5 tiếng/1 ngày và xoay ca
• Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần (luân phiên ngày nghỉ)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.