• Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
• Các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
• Hạch toán các khoản phân bổ chi phí,các khoản trích khấu hao TSCĐ
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
• Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
• Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
• Các công việc khác thì chỉ đạo của Kế toán trưởng - Giám đốc tài chính
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.