1. Sứ mệnh của bạn tại AKUBA:
- Tổ chức, kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính nhằm đảm bảo sự minh bạch, chính xác và đúng luật.
- Đồng hành cùng ban lãnh đạo để đưa ra các dự báo tài chính, xây dựng nền tảng quản trị tài chính hiệu quả và ngăn ngừa rủi ro.
- Thực hiện sứ mệnh làm gương trong chính trực, trung thực và chu toàn công việc với tinh thần phục vụ – trách nhiệm
2. Công việc chính:
- Tổng hợp và kiểm soát dòng tiền, hoạch toán nghiệp vụ bán hàng, chi phí, công nợ.
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN và báo cáo tài chính năm.
- Xây dựng ngân sách, theo dõi hiệu quả tài chính, phân tích tồn kho và chi phí.
- Thiết lập quy trình, kiểm soát tuân thủ kế toán và tài chính.
- Quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kế toán theo tinh thần cộng tác và phát triển chung.
- Có kinh nghiệm từ 3–5 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo MISA, am hiểu luật kế toán – thuế, có năng lực lãnh đạo và tư duy hệ thống.
- Sống trung thực, cẩn trọng, có khả năng giữ bí mật và trách nhiệm cao với đồng tiền, chứng từ.
- Mong muốn gắn bó lâu dài trong một tổ chức đề cao đạo đức nghề nghiệp và giá trị nhân bản.
- Cung cấp thiết bị làm việc,BHXH đầy đủ, phúc lợi theo quy định
- Thưởng Lễ, tết, tháng 13, sinh nhật
- Được làm việc trong môi trường nhân văn, gắn bó
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng dựa trên hiệu quả công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.