+ Hạch toán dữ liệu, các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm MISA, sổ phụ ngân hàng
+ Sử dụng tốt các phần mềm Word, Excel, bhxh, chấm công...
+ Nhập hóa đơn đầu vào, xuất hđ bán hàng phân hóa đơn theo kho
+ Báo cáo thuế theo quý, năm
+ Hổ trợ 1 số công việc theo yêu cầu của BGĐ
+ Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 ( Từ T2 đến T6, T7 làm nửa ngày)
+ Có bằng cấp chuyên môn, nhanh nhẹn, biết tiếng Anh/Hàn là 1 lợi thế
+ Biết sử dụng phần mềm Misa, excel, bhxh
+ Biết khai báo thuế, lên BCTC
Lương cơ bản: 5.600.000
Cơm trưa: 960.000
Các khoản phụ cấp khác: 6.440.000
~TỔNG LƯƠNG: 13.000.000đ/26 công.
**Quyền lợi:
• Đóng BHXH sau khi làm đủ 3 tháng
• Sẽ được training khi nhận việc
• Lương X3 khi làm việc vào các ngày lễ, tết,…
• Những nhân viên có thực lực, chăm chỉ sẽ được xem xét tăng lương trước dự kiến của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.