- Đối chiếu đơn hàng và nhập vào phần mềm
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh được phân công
- Xuất Hoá đơn GTGT
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các chứng từ nội bộ
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành kế toán, tài chính và các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thuế
- Sử dụng thành thạo MS office (Excel, word)
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng
• Lương chính thức: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng.
• Lương thử việc: 1 tháng thử việc, thử việc nhận 85% lương chính thức.
• Thời gian làm việc từ: 8:30 AM – 5:30 PM, Thứ Hai – Thứ Bảy
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
• Thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, Trung thu...
• Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
• Cơ hội phát triển nhanh, làm việc trực tiếp với lãnh đạo nước ngoài, mở rộng kiến thức thị trường quốc tế.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.