- Nhập hóa đơn mua bán hàng hóa và chứng từ liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng.
- Mua và quản lý dụng cụ văn phòng phẩm, quản lý các khoản chi tiêu chung tại văn phòng
- Thực hiện các thủ tục trả lương hằng tháng, BHXH cho Nhân viên
- Theo dõi tồn kho hàng hóa.
- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính
- Làm bảo lãnh hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Nhập dữ liệu phần mềm Misa
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, 1-2 năm kinh nghiệm.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán chuyên dụng
- Lương thưởng theo chính sách của công ty
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động
- Có cơ hội đào tạo, du lịch
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.