Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng Nhật Bản.
Là đầu mối liên hệ chính, giải quyết nhu cầu và phản hồi từ khách hàng.
Chuẩn bị báo giá, proposal, purchase order và các tài liệu liên quan.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ khi cần thiết.
Theo dõi tiến độ dự án, phối hợp với các phòng ban nội bộ đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Tìm kiếm cơ hội upsell, cross-sell dịch vụ với khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường Nhật Bản.
Lập báo cáo định kỳ về tình trạng tài khoản, phản hồi cho ban quản lý về dịch vụ và quy trình.
Tiếng Nhật Business (ưu tiên ứng viên người Nhật).
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí AM, PM, BA hoặc Sales liên quan đến khách hàng Nhật.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT hoặc phần mềm doanh nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
Biết sử dụng CRM, làm việc độc lập và theo nhóm.
Sẵn sàng đi công tác khi cần.
Tiếng Anh là lợi thế.
Quyền lợi:
Lương: Thỏa thuận.
Thưởng tháng 13, thưởng ngày lễ.
Xét tăng lương 2 lần/năm.
Trợ cấp đào tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Bảo hiểm PTI, Macbook làm việc.
Thử việc hưởng 85% lương.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre