Tải app JobsGO

Housekeeping Supervisor

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    28/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

    Việc làm Kiên Giang Việc làm Phú Quốc

    Mô tả công việc

    As a Housekeeping Supervisor, you’ll inspect and supervise work assigned to room attendants and housemen to ensure product quality standards are met, and that optimum service is provided to hotel guest accord to hotel and company business objectives.

    Với vai trò là Giám sát bộ phận Buồng Phòng, bạn sẽ kiểm tra và giám sát công việc được giao cho nhân viên dọn phòng và nhân viên chạy tầng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ tối ưu phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách sạn và công ty.

    Details will be discussed during the interview.

    Chi tiết sẽ được trao đổi trong khi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    1. Education/Giáo dục:

    High School Diploma/secondary education/equivalent.

    Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông/ Trung Học Cơ Sở hay tương đương.

    2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

    02 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.

    Kinh nghiệm 2 năm tại bộ phận Buồng Phòng trong các khách sạn có quy mô tương tự bao gồm luôn kinh nghiệm giám sát hoặc được đào tạo.

    3. Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:

    Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, colleagues and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.

    Tận dụng kỹ năng giao tiếp khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng giao thiệp với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ ba sẽ phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty.

    Proficient in the use of Microsoft Office.

    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    Organizational and training abilities.

    Có khả năng lãnh đạo và đào tạo.

    4. Language/Ngoại ngữ:

    Able to speak, read and write English/Có thể nói, đọc và viết tiếng Anh.

    5. Preferred (if required)/ Ưu tiên (nếu có):


    Quyền lợi được hưởng

    1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
    • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
    • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

    2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

    • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
    • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
    • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
    • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

    3. INSURANCE - BẢO HIỂM

    • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
    • Compulsory Insurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

    4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

    • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
    • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
    • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume