Việc làm Hành Chính Nhân Sự (Mạnh C&B) - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM

Hành Chính Nhân Sự (Mạnh C&B)

  • Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2025 (Còn 2 ngày)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Giảng Võ, Hà Nội)
1. Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Giảng Võ, Hà Nội)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công việc Nhân sự (mạnh C&B):

  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thanh toán thu nhập, phúc lợi cho CBNV toàn hệ thống

  • Kê khai, đối chiếu, nộp tiền BHXH; các giấy tờ- báo cáo lao động… hàng tháng; giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ việc, báo giảm.

  • Hỗ trợ làm việc với cơ quan BHXH và các cơ quan nhà nước khác để hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục liên quan khi có yêu cầu.

  • Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.

  • Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty

  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

  • Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

Công việc Hành chính:

  • Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở văn phòng có quy mô 50 nhân sự trở lên;

  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, có khả năng lập kế hoạch và phân bổ thời gian;

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu tiến và tương tác trong công việc tốt.

  • Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.

  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT.

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc: Sáng: 8h30 - 12h; Chiều: 13h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7

  • Chế độ lương: 9.000.000 VNĐ đến 12.000.000VNĐ.

  • Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.

  • Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau ký hợp đồng chính thức với công ty.

  • Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.

  • Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.

Kỹ năng:
Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động , Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Ngành nghề:
Hành Chính Nhân Sự

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code