Mô tả công việc
Công tác hành chính (mua sắm văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, thanh quyết toán các chi phí điện, nước, internet, tên miền, taxi, cước điện thoại...)
Đăng tuyển khi có yêu cầu, sàn lọc CV ứng viên, phỏng vấn qua điện thoại, gửi CV cho Quản lý, lên lịch phỏng vấn
Tiếp nhận nhân sự mới, gửi offer, giới thiệu nhân sự mới, ký HĐ thử việc, đào tạo hội nhập, văn hóa Công ty, hướng dẫn chấm công, gửi thông tin account đăng nhập hệ thống...
Theo dõi thử việc, interview lao động thử việc để xem tình hình biến động nghỉ việc tìm người thay thế...
Theo dõi ký kết HĐLĐ cho nhân viên chính thức, Hợp đồng CTV, Hợp đồng Chuyên gia, Cố Vấn...
Lập các thủ tục báo tăng/giảm lao động, làm thanh toán tiền BHXH, giải quyết chế độ trợ cấp bảo hiểm theo đúng quy định.
Theo dõi công đoàn, chi chế độ phúc lợi cho nhân viên Cty...
Chấm công theo tuần, gửi xác nhận công cho các Manager xác nhận cho nhân viên. Cuối tháng tổng kết gửi Kế toán tính lương
Hỗ trợ Tổng giám đốc công việc quan hệ khách hàng, đón tiếp, tham gia họp với đối tác,
Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, dịch thuật các văn bản theo yêu cầu bằng tiếng Nhật,
Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc, lịch trình làm việc,
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nữ có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự.
Tốt nghiệp đại học
Thành thạo tin học văn phòng
Giao tiếp linh hoạt, truyền đạt thông tin tốt
Có kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
Tiếng Nhật N2 trở lên
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được tham gia các gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.