Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
10/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Đang phân tích CV...
+ Công việc Nhân sự:
– Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
– Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.
+ Công việc Hành chính:
– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
– Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, Giám đốc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu 01năm kinh nghiệm ở văn phòng có quy mô 50 nhân sự trở lên;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, có khả năng lập kế hoạch và phân bổ thời gian;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu tiến và tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỉ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu 01năm kinh nghiệm ở văn phòng có quy mô 50 nhân sự trở lên;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, có khả năng lập kế hoạch và phân bổ thời gian;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu tiến và tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỉ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc nghỉ 2 thứ 7 và làm 2 thứ 7 full)
- Sáng 8h30-12h, Chiều 13h30 - 18h00
- Chế độ lương: 9.000.000 VNĐ đến 11.000.000VNĐ.
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau kí hợp đồng chính thức với công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc nghỉ 2 thứ 7 và làm 2 thứ 7 full)
- Sáng 8h30-12h, Chiều 13h30 - 18h00
- Chế độ lương: 9.000.000 VNĐ đến 11.000.000VNĐ.
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau kí hợp đồng chính thức với công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Nhân sự
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
14 - 16 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 9 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
8 - 13 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
11 - 14 triệu VNĐ
10 - 30 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
10 - 11 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!