Tải app JobsGO

Giám Sát Tuyển Dụng

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    26/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Tầng 3A, Tòa nhà Intan, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Đảm nhận các nhiệm vụ liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn:
    -Xây dựng và thực hiện các hệ thống và quy trình tuyển dụng, sàng lọc nhằm thu hút các ứng viên có năng lực cho các vị trí cần tuyển;
    - Thiết kế và cập nhật mô tả công việc, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra phản ánh yêu cầu của từng vị trí.
    - Phụ trách các hoạt động xây dựng thương hiệu Nhân viên. Quản lý nội dung tuyển dụng & xây dựng thương hiệu nhân viên trên Facebook (Fanpage, Group), Linked in, website hoặc các trang khác, flatforms. Lập kế hoạch & tổ chức các sự kiện tuyển dụng phù hợp (Hội chợ việc làm, ...) để thu hút ứng viên.
    - Phát triển và quản lý các kênh & nguồn tuyển dụng; giao dịch và thương lượng với các đơn vị tuyển dụng để có được một giải pháp / dịch vụ tốt nhất.
    - Xây dựng mối quan hệ tốt với ứng viên, nhân viên và các bộ phận khác, nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng, trường Cao đẳng / Đại học hoặc Văn phòng Chính phủ ... có thể hỗ trợ cho các hoạt động tuyển dụng.
    - Xem xét và đề xuất các thay đổi liên quan đối với các chính sách và thủ tục nhân sự hiện có, đặc biệt là về vấn đề tuyển dụng và lựa chọn.
    - Đảm bảo các báo cáo tuyển dụng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm theo yêu cầu: tình hình tuyển dụng, chi phí v.v.
    - Phụ trách công tác tuyển dụng tại Head Quater: thông báo tuyển dụng; chọn & sàng lọc CV; gọi điện / phỏng vấn trực tiếp; lời đề nghị; chào đón những người mới tham gia; ...
    - Hỗ trợ công tác tuyển dụng cả chi nhánh.
    - Lưu trữ, ghi chép và quản lý tất cả các tài liệu theo yêu cầu.
    2. Đào Tạo nhân viên kế thừa và các công việc liên quan khác:
    - Hỗ trợ trưởng phòng đào tạo nhân viên mới.
    - Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí...
    - Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
    Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có thé mạnh tạo nguồn, kinh nghiệm tuyển mass tại các công ty retail, dịch vụ,...
    Kỹ năng photoshop, edit cơ bản.
    Kỹ năng vi tính văn phòng (MS Office), kỹ năng làm báo cáo tuyển dụng.

    Quyền lợi được hưởng

    Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00 - 18:00
    BHXH, BHYT đóng trên mức lương full.
    Thưởng lương tháng 13 (Cam kết), thưởng KPI dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm.
    Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hàng năm.
    Các chế độ Công đoàn: quà tặng Sinh nhật, Hiếu hỉ, Lễ Tết...

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT (VIỆT NAM)
    Chào đón bạn đến với

    CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT (VIỆT NAM)

    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    TTTM Aeon Mall Long Biên Cổ Linh Thạch Bàn Long Biên HN
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume