Tải app JobsGO

Giám Sát Nội Bộ Khách Sạn

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ khu 2 Bảo Yên,Phú Thọ

    Việc làm Phú Thọ

    Mô tả công việc

    • Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
    • Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
    • Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận. Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận.
    • Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort
    • Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự. Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận.
    • Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự resort. Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong resort.
    • Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.

    Yêu cầu công việc

    • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm liên quan, ở vị trí tương đương
    • Khả năng lãnh đạo vượt trội, có tầm nhìn xa rộng
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định, truyền cảm hứng
    • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo
    • Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý khách sạn
    • Mạnh mẽ, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề
    • Khả năng thích ứng nhanh, chịu áp lực tốt

    Quyền lợi được hưởng

    • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, nhà hàng
    • Khả năng hoạch định tốt, có chiến lược, tầm nhìn
    • Kỹ năng lãnh đạo, truyền thông, giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, quản trị rủi ro
    • Kỹ năng dự đoán, nắm bắt xu thế thị trường

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume