8 - 9 triệu VNĐ
11 - 13 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
28/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 82B Trần Phú, p5, TP Vũng Tàu
- Giám sát quá trình nhận phòng và trả phòng của nhân viên Lễ tân, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.
- Giải quyết các thắc mắc, mối quan tâm và yêu cầu đặc biệt của khách một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn, cơ sở vật chất và các điểm tham quan địa phương.
- Giám sát, đào tạo và động viên nhân viên lễ tân.
- Giám sát tình trạng phòng trống và hợp tác chặt chẽ với Bộ phận đặt phòng để tối đa hóa công suất phòng.
- Quản lý việc phân công phòng và phối hợp với Bộ phận buồng phòng để có phòng kịp thời.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên khu vực lễ tân để đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp.
- Giải quyết và giải quyết các vấn đề hoặc mối quan tâm của khách, nhằm giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng.
- Hỗ trợ quản lý giá phòng, giảm giá, khuyến mãi để tối ưu hóa doanh thu.
- Giám sát và kiểm soát các thủ tục xử lý tiền mặt, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định của khách sạn.
- Cung cấp đào tạo liên tục cho nhân viên lễ tân về các thủ tục, tiêu chuẩn và dịch vụ khách hàng của khách sạn.
- Kết hợp với Quản lý ca và Trưởng bộ phận Tiền sảnh xác định các công việc cần cải thiện và thực hiện các chương trình đào tạo phù hợp.
- Tiến hành các cuộc họp nhóm thường xuyên để trao đổi thông tin cập nhật, chính sách và những thay đổi trong hoạt động vận hành khách sạn.
- Đảm bảo môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
Kinh nghiệm: Đã chứng minh kinh nghiệm ở vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách hàng, với ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát.
Chế độ phúc lợi:
Phí phục vụ 100% trong thời gian thử việc
Công việc ổn định, thu nhập cạnh tranh
Thưởng lễ tết , sinh nhật …
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm: Đã chứng minh kinh nghiệm ở vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách hàng, với ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát.
Chế độ phúc lợi:
Phí phục vụ 100% trong thời gian thử việc
Công việc ổn định, thu nhập cạnh tranh
Thưởng lễ tết , sinh nhật …
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!