Tải app JobsGO

Giám Sát Bộ Phận Tiền Sảnh ( Nam )

Me Saigon Boutique Hotel Me Saigon Boutique Hotel
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • 9 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    14/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 280 Lê Thánh Tôn , P Bến thành, Quận 1,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Dưới sự chỉ đạo chung của Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh, hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận; tương tác với khách hàng và thành viên trong Khách Sạn.

    • Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các hoạt động của một ca làm việc tại Tiền Sảnh hiệu quả. Đảm bảo rằng khách hàng nhận được phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    • Báo cáo trực tiếp và giao tiếp với Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh về tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách sạn và hoạt động của Khách Sạn.

    • Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên bộ phận Tiền Sảnh trong ca trực triển khai công việc đảm bảo hiệu suất lao động tốt nhất.

    • Đảm bảo sự thông suốt trong các thủ tục đăng ký lưu trú và các vấn đề thanh toán của khách hàng.

    • Quản lý và theo dõi chặt chẽ tình trạng lưu giữ, xử lý đối với những đồ vật mà khách để quên.

    • Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ các quy tắc về thanh toán và kế toán.

    • Giữ gìn sự gọn gàng, ngăn nắp của khu vực Tiền Sảnh.

    • Giám sát thời gian làm việc của nhân viên, lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong ca trực.

    • Chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp phòng cho khách có lịch đặt phòng tại Khách Sạn. Tuân thủ chính sách, và quy trình sắp xếp phòng đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng.

    • Hợp tác, điều phối và liên lạc với các bộ phận khác theo yêu cầu.

    • Tiếp nhận yêu cầu, xử lý các tình huống để đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vu, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    • Tham gia trực tiếp cùng Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng trong việc phục vụ các khách VIP, khách thường xuyên của Khách Sạn.

    • Trong ca làm việc, tuần tra toàn bộ các khu vực trong Khách Sạn để đảm bảo toàn bộ Khách Sạn trong tình trang hoạt động tốt nhất.


    Yêu cầu công việc

    • Nam. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    • Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn.

    • Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt

    • Thành thạo vi tính văn phòng

    • Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn

    • Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm.

    • Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

    • Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

    • Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ hai


    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

    • Hỗ trợ ăn cơm trưa tại khách sạn & tiền gửi xe

    • Thưởng hàng tháng: Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành mục tiêu, thưởng chuyên cần

    • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.

    • Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).


    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume