Tải app JobsGO

Giám Sát Bán Hàng/Quản Lý Vùng

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    15/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 5-6, Tòa D1, Ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Tổng quan về vị trí Trợ Lý Kinh Doanh:

    TP Kinh Doanh tại Lép phụ trách kênh bán hàng Online và Offline, vị trí này được hình dung là cánh tay phải hỗ trợ TPKD trong việc quản lý vận hành chuỗi 10 cửa hàng Lép (HN, ĐN, HCM). Trợ lý kinh doanh không chịu trách nhiệm về mặt doanh số mà thay vào đó là các công tác liên quan đến nhân sự và vận hành, quy trình khối cửa hàng.

    Vị trí này là bước tiến quan trọng trong việc phát triển phát triển lên các vị trí TPKD, Quản lý vận hành trong các chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp.

    Mô tả công việc:

  • Quản lý Nhân sự bán hàng Khối Cửa hàng Lép:

  • 1.1. Tuyển dụng:

    - Tham gia vào quá trình tuyển dụng, phỏng vấn và lựa chọn các Nhân sự phù hợp với các vị trí của Khối Cửa hàng

    - Tiếp nhận, đào tạo hội nhập và đồng hành cùng Nhân sự trong quá trình làm quen công việc

    - Đánh giá chất lượng hội nhập và thử việc của Nhân sự, gửi kết quả lên cho TPKD và P. HCNS

    1.2. Đánh giá chất lượng Nhân sự:

    - Thực hiện đánh giá chất lượng Nhân sự định kỳ theo chỉ đạo của TPKD

    - Tham gia xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Nhân sự cùng TPKD và Phòng HCNS

    1.3. Đào tạo:

    - Từ kết quả đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ, lên kế hoạch đào tạo Nhân sự theo tháng, quý, năm.

    - Tham gia trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với Phòng HCNS đề xuất chuyên gia/giảng viên đào tạo (nếu cần)

    - Thực hiện đánh giá kết quả sau đào tạo, đánh giá và đề xuất đơn vị đào tạo phù hợp

    1.4. Hỗ trợ tổng hợp kết quả KPI hàng tháng làm căn cứ tính lương KPI của Nhân sự cửa hàng.

    1.5. Tham gia xây dựng văn hóa và tạo động lực làm việc cho Nhân sự Khối bán hàng

    - Cùng P.HCNS lên idea và tổ chức các chương trình gắn kết Khối Cửa hàng nhân dịp các ngày lễ trong năm (8/3, 20/10, Noel...),

    - Tổ chức các chương trình thi đua nội bộ dành cho Nhân sự Khối bán hàng

    - Động viên tinh thần Nhân sự thường xuyên, đặc biệt vào các dịp thấp điểm, cao điểm của Mùa Bán hàng

    2.Giám sát tuân thủ các tiêu chuẩn liên quan tới mọi quy trình được áp dụng tại Khối Cửa hàng:

    - Tham gia xây dựng mới và cập nhật thường xuyên các quy trình, quy chuẩn vận hành Khối Cửa hàng để đảm bảo hiệu quả vận hành

    - Giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân sự về quy chuẩn cửa hàng, nhân sự, hàng hóa nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành nhằm tối ưu hiệu quả bán hàng

    - Phát hiện và ghi nhận các sai phạm ở các Cửa hàng; phân loại mức độ sai phạm và phối hợp với P.HCNS tiến hành xử lý căn cứ quy định của Công ty.

    3. Giám sát quy chuẩn về hoạt động triển khai Bán hàng, CSKH

    - Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng từ TPKD, phổ biến thông tin tới các cửa hàng

    - Theo dõi tình hình/tiến độ thực hiện các hoạt động của các bộ phận liên quan đến bán hàng (MKT, Merchandise) để kịp thời báo cáo tới TPKD nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng

    - Báo cáo kết quả hoạt động hàng tháng và đưa ra các biện pháp tối ưu chương trình.

    4. Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của TPKD

    - Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của TPKD

    - Báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả của từng cửa hàng

    5. Hỗ trợ TPKD các công việc khác nhằm tăng hiệu quả hoạt động của Khối Cửa hàng: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cùng ngành nghề, nghiên cứu khách hàng,...

    Yêu cầu công việc

    • Nam/nữ tốt nghiệp Đại học trở lên

    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm các vị trí Giám sát Bán hàng hoặc Quản lý vùng/Trợ lý Kinh doanh trong các chuỗi bán lẻ. Nếu là vị trí Quản lý cửa hàng thì sẽ tối thiểu 3 năm kinh nghiệm QLCH chuỗi bán lẻ các hệ thống cửa hàng lớn, chuyên nghiệp

    • Am hiểu kiến thức về vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ: xây dựng và vận hành quy trình, giám sát/kiểm soát vận hành

    • Am hiểu về thị trường bán lẻ, xu hướng/thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thời trang

    • Có kiến thức trong lĩnh vực Tuyển dụng và Đào tạo vận hành hệ thống cửa hàng thời trang: soạn thảo nội dung chương trình đào tạo, tập huấn cho hệ thống cửa hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng.

    • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và tổ chức công việc khoa học

    • Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin; lập báo cáo, phân tích số liệu

    • Kỹ năng quản lý, dẫn dắt và thúc đẩy đội ngũ cấp dưới

    • Kỹ năng đào tạo, tập huấn hệ thống, đội ngũ bán hàng

    • Nhạy bén với thị trường, đối thủ, xu hướng/thị hiếu tiêu dùng

    • Khả năng chịu áp lực doanh số và quyết tâm đạt số

    • Có gu thẩm mỹ, yêu cái đẹp

    • Sẵn sàng di chuyển & đi công tác

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm

    Về thu nhập:

    • Thu nhập 15.000.000-18.000.000đ/tháng

    • Thưởng vượt COM và KPI

    • Phụ cấp điện thoại: 200.000 đ/tháng

    • Phụ cấp xăng xe: 500.000 đ/tháng

    • Lương tháng 13, review lương hàng năm

    Về các phúc lợi:

    • Chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc, phép năm 12 ngày, chế độ ốm đau theo quy định nhà nước.

    • Thưởng các dịp Lễ, Tết…. Các hoạt động phong trào nội bộ siêu vui nhộn

    • Nữ nhân viên có chế độ giảm giờ làm khi nuôi con nhỏ hoặc ngày nhạy cảm hàng tháng.

    • Company meeting hàng tháng, Company trip, YEP…

    • Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi 30%

    • Văn phòng đẹp, pantry trà, cà phê miễn phí…

    Về môi trường và con người:

    • Làm việc trong môi trường Top công ty thời trang năng động, trẻ trung sáng tạo. Công ty xây dựng văn hóa nhân văn gắn kết Authentic – Aurum – BeAutiful, đồng thời chúng mình hướng đến một môi trường làm việc tử tế, thân thiện và gắn kết. Nói KHÔNG với các nhân tố drama-toxic.

    • Teammate trẻ trung, tình cảm và cực hỗ trợ nhau trong công việc

    • BGD tư duy mở và đón nhận những điều mới mẻ. Trân trọng & ghi nhận sự đóng góp của nhân sự.

    Về các cơ hội nghề nghiệp và phát triển:

    • Au Couture là công ty đi theo mô hình đa concept - phát triển nhiều nhãn hàng thời trang. Tốc độ thăng tiến nhanh và có nhiều cơ hội phát triển cho nhân sự nội bộ nhãn hàng hoặc các nhãn hàng khác.

    Thời gian: 8h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày thứ Bảy cách tuần)

    Địa chỉ văn phòng: Nhà D1, Ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume