Nghe lại cuộc gọi đã ghi âm hoặc theo dõi tư vấn viên trực tiếp khi gọi cho khách hàng.
Chấm điểm chất lượng cuộc gọi của tư vấn viên.
Phát hiện và ghi nhận các hành vi không tuân thủ.
Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho tư vấn viên.
Phối hợp với Trainer và Teamlead để đào tạo, huấn luyện tư vấn viên.
Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng cuộc gọi và hiệu quả bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý vận hành (OM)
Yêu cầu công việc:
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí QA/QC.
Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales.
Nhạy bén trong việc phát hiện và nhận diện hành vi không tuân thủ.
Có kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện là một lợi thế.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu ghi âm để đưa ra vấn đề và giải pháp.
Có khả năng giao tiếp và truyền cảm hứng cho nhân viên
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập 14-20TR , thưởng KPI hàng quý và hàng năm, lương tháng 13.
Nghỉ phép 14 ngày/năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có chỗ giữ xe miễn phí.
Xét tăng lương định kỳ vào tháng 6 hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT và các quyền lợi đầy đủ theo luật Lao động.
Tham gia các hoạt động gắn kết như: team building hằng năm, tiệc cuối năm.
Hoạt động nội bộ: tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc Giáng sinh. Quà tặng cho nhân viên và gia đình vào các dịp đặc biệt (8/3, 1/6, 20/10, Tết Trung thu,...)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.