Hỗ trợ khách hàng tham gia khóa học, theo dõi tiến độ và đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Quản trị nội dung Website, hệ thống CRM, Portal và các kênh Marketing Online (Email, SEM, SEO...).
Phối hợp triển khai truyền thông, khảo sát ý kiến khách hàng và tư vấn chương trình khi cần.
Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công và báo cáo kết quả công việc định kỳ.
- Tốt nghiệp THPT
- Có kinh nghiệm về Chăm Sóc Khách Hàng.
- Có am hiểu về việc giữ gìn hình ảnh của công ty và cá nhân trong công nghệ.
- Có khả năng lắng nghe, giao tiếp và xử lý tình huống với khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc
- Biết sử dụng các phần mềm tài chính và CRM.
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.