Tư vấn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật viên hiện trường khi phát sinh sự cố.
Quản lý & phân bổ công việc phù hợp với năng lực và vị trí kỹ thuật viên.
Giám sát chất lượng công việc, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật của công ty.
Phối hợp với phòng Đào tạo xây dựng tài liệu hướng dẫn, tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức sản phẩm mới.
Đánh giá hiệu suất công việc, hỗ trợ đào tạo lại cho nhóm kỹ thuật viên có kết quả thấp.
Kiểm tra định kỳ tác phong, đồng phục, dụng cụ làm việc.
Ứng dụng các công cụ hỗ trợ kỹ thuật như: Thinklet, Cloud Service, VRV Health Check…
Xét duyệt và điều chỉnh chi phí hàng tháng cho đội kỹ thuật và đối tác dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật (Điện lạnh, Cơ điện tử, Nhiệt lạnh...).
Có kỹ năng về kỹ thuật, am hiểu hệ thống và thiết bị HVAC
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực HVAC.
Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khác hàng và xử lý tình huống
Thái độ tích cực, chủ động, sẵn sàng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Phụ cấp - Đồng phục - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Công tác phí - Phụ cấp thâm niên - Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.