Việc làm Customer Service - Nhân Viên Trực Tổng Đài Line Tiếng Anh Cho Sản Phẩm Viễn Thông Của Mỹ (Không Yêu Cầu Chứng Chỉ) _Cầu Giấy_ [C15] - Bellsystem24 VietNam

Customer Service - Nhân Viên Trực Tổng Đài Line Tiếng Anh Cho Sản Phẩm Viễn Thông Của Mỹ (Không Yêu Cầu Chứng Chỉ) _Cầu Giấy_ [C15]

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
07/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
10
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
18-35
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, ., Quận Cầu Giấy, Hà Nội
1. Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Việc Làm Tương Tự

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Hà Nội 16 - 20 triệu VNĐ
JobsGO HeadHunt

Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JobsGO HeadHunt

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Chuyên Viên Quản Lý Học Vụ Và Vận Hành

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Hà Nội Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Videocall Viettel - Làm Việc Tại Khu Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Thất - Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng (khách hàng hiện tại): Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
  • Tương tác với khách hàng qua Call, Chat, Email...
  • Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng, không sale, không áp doanh số)
  • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống

2. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
    Ca 1: 21h00 - 6h00
    Ca 2: 24h00 - 9h00
    Ca ngày thứ 7: 23h00 - 8h00

3. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/ Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Không yêu cầu chứng chỉ , chỉ cần giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh cả 4 kỹ năng (Nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển kênh chat/ review)

Quyền lợi được hưởng:

  • Chế độ đãi ngộ: đối với từng vị trí
    • Call Agent: Thu nhập 15 triệu đồng.
    • Chat Agent: Thu nhập 12 triệu đồng.
  • Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm; xét tăng lương sau 3 tháng đầu làm việc.
  • Môi trường làm việc bảo mật và an ninh - Công ty cung cấp 100% các trang thiết bị cần thiết cho công việc
  • Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong môi trường hướng tới khách hàng mục tiêu là thị trường Mỹ.
  • Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định của pháp luật Việt Nam, đóng BHXH bắt đầu sau 2 tháng làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp lên các vị trí quản lý như Giám sát, Trưởng nhóm, Huấn luyện viên, Chuyên viên,..
  • Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc theo năng lực cá nhân để gia tăng thu nhập.
  • Tổ chức sinh nhật, hoạt động xây dựng đội nhóm, du lịch hàng năm, các chương trình khen thưởng và hỗ trợ từ liên đoàn lao động.
  • Cung cấp đào tạo nghề toàn diện ban đầu.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Bellsystem24 VietNam
 Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Lĩnh vực: Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code