Việc làm Customer Service Executive – Korean Speaking – 6 - Month Contract - Innovature Vietnam

Customer Service Executive – Korean Speaking – 6 - Month Contract

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 02/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Tư vấn Innovature
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
03/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 2 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Hàn
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Đường Tôn Đản, Quận 4, Hồ Chí Minh
1. Đường Tôn Đản, Quận 4, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm Lk Việt Nam

Customer Service Staff (HCM/ Full - Time )

Công Ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm Lk Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Part Time _ Giờ Hành Chính/ Thương Hiệu Aptamil [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 3 - 5 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Nhân Viên Pool Service Attendant Trên Du Thuyền Quốc Tế 5 Sao, Hải Trình Các Nước Châu Âu Châu Á

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Hồ Chí Minh 16 - 60 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Customer Service Executive (Không Cần Kinh Nghiệm) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Customer Service Executive – English – 6 - Month Contract

Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

PROJECT BRIEF:

Our client is a US-based healthcare company which provides sensitive healthcare services tailored to diverse communities by blending traditional healing methods with modern medical treatments. They promote overall wellness and aim to enhance members' physical and mental well-being through a holistic care approach.

프로젝트 개요:저희 고객사는 미국에 본사를 둔 헬스케어 회사로, 전통적인 치유 방법과 현대적인 의료 서비스를 결합하여 다양한 커뮤니티에 맞춤형 민감한 헬스케어 서비스를 제공합니다. 이들은 전인적 케어 접근 방식을 통해 회원들의 신체적·정신적 건강을 증진시키고, 전반적인 웰빙을 촉진하는 것을 목표로 하고 있습니다.

WHAT YOU WILL BE DOING: 담당 업무:

  • Help members, families, and providers understand healthcare benefits and plans, explaining them clearly via phone, email, or in person 회원, 가족, 및 제공자가 의료 혜택 및 계획을 이해할 수 있도록 돕고, 이를 전화, 이메일 또는 직접 대면을 통해 명확히 설명합니다.
  • Solve members' issues by finding the cause and explaining the solution. Escalate complex problems to management when needed 회원의 문제를 해결하기 위해 원인을 파악하고 해결책을 설명합니다. 복잡한 문제는 필요한 경우 관리팀에 보고하고 조치를 취합니다.
  • Participate in calls to help retain members 회원 유지를 돕기 위한 통화에 참여합니다.
  • Follow policies and suggest improvements for smoother operations, actively engaging in meetings and training 정책을 준수하고 운영이 원활해질 수 있도록 개선 사항을 제안하며, 회의 및 교육에 적극적으로 참여합니다.
  • Comply with all healthcare regulations and maintain confidentiality 모든 의료 규정을 준수하고 기밀을 철저히 유지합니다.
  • Accurately document member interactions in the system 회원과의 상호작용을 시스템에 정확히 기록합니다.
  • Be open to regular feedback and coaching for improvement 개선을 위한 정기적인 피드백과 코칭을 수용합니다.
  • Perform other tasks as needed 필요에 따라 기타 업무를 수행합니다.

Yêu cầu công việc:

WHAT WE ARE LOOKING FOR: 자격 요건:

  • Excellent command of Korean equivalent to TOPIK Level 5 TOPIK 5급에 해당하는 우수한 한국어 능력
  • English – Intermedidate communication required 영어 – 중급 의사소통 능력 필수.
  • Preferred candidate with customer service experience, but not mandatory. 고객 서비스 경험이 있는 지원자를 선호하지만 필수는 아닙니다.

Quyền lợi được hưởng:

WHAT WE OFFER: We treat people fairly and with dignity, keeping a healthy perspective about life and work and fostering a positive and enjoyable work environment with appealing benefits as below:

  • Attractive salary and performance bonus after successful project completion
  • Professional working environment

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code