Việc làm Cửa Hàng Trưởng - SAN HA CO.,LTD

Cửa Hàng Trưởng

Công Ty TNHH San Hà
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
08/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
5
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai
1. TP. Hồ Chí Minh
2. Long An
3. Đồng Nai
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Điều phối công việc kinh doanh và quản lý nhân viên làm việc tại Cửa hàng đạt hiệu quả tốt;
  • Triển khai kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành doanh số bán hàng của Cửa hàng;
  • Sắp xếp, bố trí việc trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định ban hành;
  • Lập kế hoạch đặt hàng, kiểm soát và điều phối hàng hóa nhằm đáp ứng được mục tiêu bán hàng;
  • Trực tiếp quản lý tiền bán hàng, thực hiện công việc giao nhận tiền bán hàng theo quy trình và quy định nội bộ;
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng trong các chương trình nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm nhằm thu hút khách hàng trong việc mua hàng;
  • Hướng dẫn, giám sát thái độ phục vụ nhân viên nhằm đảm bảo việc phục vụ và không để xảy ra việc khiếu nại của khách hàng;
  • Quản lý, giám sát nhân viên trong việc tuân thủ các quy định của công ty: đồng phục, tác phong, giờ làm, nghỉ phép…
  • Luôn giữ cửa hàng vệ sinh và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của công ty thông qua hình ảnh cửa hàng với khách mua sắm;
  • Đảm bảo số lượng nhân viên tại cửa hàng bằng cách tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên;
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên kế thừa, đảm bảo luân phiên trong công viêc, người này vắng có người thay thế;
  • Kiểm tra, đảm bảo chất lượng hàng hóa, nhiệt độ bảo quản, date sử dụng, đổi trả hàng kém chất lượng…
  • Khi cần thiết, CHT có thể trực tiếp thu tiền bán hàng, hỗ trợ việc thu ngân và chịu trách nhiệm công việc mình thực hiện;
  • Quản lí toàn bộ hàng hóa trong Cửa hàng, tài sản của cửa hàng tránh thất thoát;
  • Quản lí, báo cáo nhập – xuất – tồn hàng hóa theo qui định;
  • Thúc đẩy và tạo động lực làm việc bằng cách khuyến khích, đưa ra các chính sách phát triển nhân viên tại cửa hàng. Đưa ra đánh giá hàng tháng để lên kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn lực từ bên trong cho công ty;
  • Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc phân công

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm
  • Trung thực, nhiệt tình, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Thành thạo việc sử dụng vi tính và các phần mềm tiện ích thông dụng

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code