Tải app JobsGO

Counter Supervisor (Lĩnh Vực Mỹ Phẩm Cao Cấp)

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    22/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Miền Bắc|Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

  • Target: Phối hợp với Phòng Marketing (MKT) để thiết lập mục tiêu hàng tháng dựa trên tình hình kinh doanh và chi phí cửa hàng
  • Lập kế hoạch bán hàng và đẩy mạnh bán hàng:
  • Chịu trách nhiệm nhận báo cáo/giải trình về cửa hàng và tất cả các hoạt động bán hàng của BA trong cửa hàng từ Shop Manager.
  • Thực hiện bảng phân ca làm việc theo tuần/ tháng, bảng phân công nhiệm vụ cho BA và phổ biến cho Shop Manager theo dõi và hướng dẫn cho BA.
  • Yêu cầu Shop Manager cung cấp và phối hợp cùng Shop Manager phân tích dịch vụ khách hàng mà cửa hàng có thể cung cấp cho khách hàng nhằm phát triển lượng khách hàng hiện tại và tương lai.
  • Yêu cầu Shop Manager lập báo cáo các dòng hàng best seller hàng tuần gửi cho SUP để nắm thông tin về tình hình kinh doanh của cửa hàng, cũng như chỉ rõ các điểm mạnh yếu của các mặt hàng trong cửa hàng.
  • Phối hợp cùng BM lập và giao KPI cho Shop Manager và BA, đồng hành cùng Shop Manager và BA cải thiện và đạt KPI.
  • Họp online hàng tuần với BM/ Shop Manager/ BA
  • Chương trình khuyến mãi và giá bán lẻ
  • Chịu trách nhiệm nhận báo cáo/giải trình về cửa hàng và tất cả các hoạt động bán hàng của BA trong cửa hàng từ Shop Manager.
  • Phổ biến CTKM cho Shop Manager để cập nhật cho BA kịp thời
  • Hướng dẫn Shop Manager đọc kỹ, hiểu nội dung và áp dụng đúng CTKM.
  • Cập nhật giá bán lẻ chính xác vào máy POS/phần mềm cho cửa hàng để cửa hàng căn cứ bán hàng cho khách.
  • Hướng dẫn sử dụng máy POS/phầm mềm theo quy định Cty/ Xuất Hóa đơn cho khách hàng
  • Hướng dẫn cho Shop Manager và BA cách thức sử dụng máy POS và các phần mềm theo quy định Cty để quá trình bán hàng, thanh toán và cập nhật dữ liệu diễn ra thuận lợi và chính xác.
  • Kiểm tra, đối chiếu và phối hợp cùng với Kế toán xử lý phát sinh trong quá trình NV cửa hàng xuất hoá đơn sai lệch/huỷ...
  • Báo cáo bán hàng
  • Phổ biến cho Shop Manager điền thông tin bán hàng vào form Báo cáo bán hàng của công ty quy định
  • Kiểm tra nội dung BA điền Báo cáo bán hàng đúng, đủ theo số lượng thực tế đã bán và tặng quà cho khách kèm thông tin của khách đã mua. Có trách nhiệm kiểm tra giá bán cho khách và giá ghi nhận trên hoá đơn đính kèm tương ứng.
  • Hàng hoá
  • Bổ sung hàng hoá theo tình hình thực tế từ Shop Manager cung cấp.
  • Xử lý đơn đặt hàng và kiểm tra tồn kho
  • Quản lý và kiểm tra tồn kho hàng tháng.
  • Nhập liệu và báo cáo
  • Nhập liệu báo cáo bán hàng theo ngày/tuần/tháng vào file nhập liệu database đã có sẵn công thức và đối chiếu bán hàng với Chương trình khuyến mãi công ty đã cung cấp
  • Sau khi đối soát báo cáo doanh thu nội bộ với PKT, SUP sẽ làm báo cáo tổng quầy hàng tháng của quầy mình phụ trách để báo cáo cho BM và Bosses.
  • Kiểm tra kiến thức bán hàng và kiến thức sản phẩm của Shop Manager và BA
  • SUP cung cấp kiến thức, kỹ năng bán hàng và tài liệu các sản phẩm của nhãn hàng cho Store Manager phổ biến cho BA nắm thông tin để tư vấn bán hàng chuyên nghiệp theo tuần
  • Đồng thời SUP sẽ thường xuyên kiểm tra kiến thức này từ Store Manager và BA mà không báo trước
  • Dịch vụ khách hàng: Nhận thông tin dịch vụ khách hàng và giải quyết/ xử lý cùng Shop Manager/ BM/Marketing Manager
  • Kết nối:
  • Tương tác với Trung Tâm Thương Mại:
  • Đào tạo kiến thức bán hàng/sản phẩm và kiểm tra định kỳ cho với BA/ Store Manager
  • Nghiên cứu thị trường/ giá cả các sản phẩm của các thương hiệu cạnh tranh với Cty khi có yêu cầu.
  • Chuẩn bị hồ sơ chứng từ khi có cơ quan chức năng yêu cầu
  • Tham gia minigame khi Công ty có yêu cầu
  • Quản lý, triển khai VM và bảo trì thiết bị cửa hàng
  • Yêu cầu công việc

    • Khu vực Hà Nội
    • Ứng viên có tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mỹ phẩm cao cấp: Armani beauty, Prada beauty ...
    • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ngành nghề có liên quan
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Khả năng tổ chức, quản lý, giao tiếp
    • Tinh thần trách nhiệm cao

    Quyền lợi được hưởng

    • Được đào tạo và tiếp cận với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới.
    • Thu nhập cạnh tranh theo đúng năng lực gồm: lương cơ bản + hoa hồng, thưởng target, lương tháng 13...
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN từ thời gian thử việc
    • Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
    • Mức lương: Thoả thuận
    Công Ty TNHH An Hải VN
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH An Hải VN

    Kinh doanh

    P 3.02, lầu 3, Satra Đồng Khởi Building, 58 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0314459362
    Người ĐDPL: Trần Cẩm Hồng
    Ngày hoạt động: 13/06/2017
    Giấy phép kinh doanh: 0314459362
    Lĩnh vực: Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume