Mô tả công việc
KHÁI QUÁT CÔNG VIỆC: Hỗ trợ tổ phó bếp trong các hoạt động vận hành thường nhật
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ các bạn đồng nghiệp, đặc biệt là bộ phận bếp khi cần thiết để xây dựng tinh thần đội nhóm, tăng sự tín nhiệm, tôn trọng, sự cởi mở và lòng tin.
- Báo cáo các tai nạn và vấn đề ngay lập tức với Tổ Trưởng Bếp một cách rõ rang và chi tiết khi được yêu cầu
- Xác định các sự cố và yêu cầu hỗ trợ trước khi chúng xảy ra
- Báo cáo thông tin về các sự cố cho Bếp Trưởng ngay lập tức để có thể tìm ra nguồn gốc của nguyên nhân và không để chúng tái diễn
- Thích nghi với sự thay đổi một cách tích cực, đặc biệt trong các sự kiện, chương trình của bộ phận được đề ra bởi công ty.
- Trở thành đại sứ của Lateral Service cho đội nhóm
- Có kiến thức và tuân theo chính sách, quy định, quy trình của cơ quan có thẩm quyền cũng như công ty về Làm việc an toàn
- Có kiến thức và tuân theo chính sách, quy định, quy trình của cơ quan có thẩm quyền cũng như công ty về Vệ sinh an toàn thực phẩm và Cách xử lý thực phẩm an toàn
- Có kiến thức và tuân theo tiêu chuẩn của Bếp về công thức, cách sơ chế và trình bày ở từng nhà hàng
- Đảm bảo cho các trang thiết bị của bếp và của khối vận hành được bảo quản ở tiêu chuẩn cao, giảm thiểu tối đa các bể vỡ, hư hỏng
- Báo cáo cho Bếp trưởng ngay lập tức khi có các trục trặc, hư hỏng và hỗ trợ bộ phận Kĩ thuật trong quá trình sửa chữa
- Tuân theo sự sắp xếp thời gian và cách chuẩn bị món ăn đã được lên kế hoạch cho các sự kiện
- Tuân theo sự quản lý và các quy trình chính đã được đề ra
- Đảm bảo tất cả các nguyên liệu chất lượng của chúng ta được đặt hàng, nhận và lưu trữ một cách chính xác theo quy trình “Nhập trước Xuất trước”
- Đảm bảo tất cả các nguyên liệu chất lượng của chúng ta được sơ chế một cách chuyên nghiệp với công thức, quy trình chuẩn bị Buffet đã đề ra, chú ý trong việc tối đa hóa khẩu phần và giảm thiểu sự lãng phí, để hỗ trợ cho Đội Bếp đạt được các mục tiêu về tài chính đã đề ra.
- Dành sự quan tâm một cách chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đến chất lượng của sản phẩm đầu vào, đảm vảo tất cả hàng hóa, thực phẩm phù hợp với phiếu đặt hàng, biên bản nhận hàng và các tiêu chuẩn đặc biệt của quy trình thu mua
- Kiểm tra hàng ngày các kho đông, kho lạnh một cách cụ thể và chính xác để đảm bảo quy trình luân chuyển thực phẩm được tuân thủ cho đến khi kết thúc ca làm việc của bạn
- Thể hiện sự quan tâm chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đối với chất lượng thực phẩm ở nhà ăn nhân viên và hỗ trợ đội bếp ăn nhân viên khi có yêu cầu
- Đảm bảo các yêu cầu luân chuyển thực phẩm được thực hiện đúng với từng bộ phận
- Đảm bảo liên lạc thông suốt với đồng nghiệp của các bộ phận khác và của bộ phận Bếp
- Giao tiếp tốt với Tổ trưởng bếp
- Thu thập dữ liệu hàng ngày và báo cáo các vấn đề khi chúng phát sinh
- Hỗ trợ cho các mục tiêu chung của bộ phận
- Hoàn thành cuộc khảo sát nhân viên hai lần mỗi năm
- Tích cực phòng chống lãng phí
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận
- Có khả năng đọc và viết để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao tiếp
- Có kiến thức về sức khỏe, an toàn và quy định cháy nổ và tuân theo nó trong suốt thời gian làm việc
- Luôn giữ vệ sinh cá nhân
- Thể hiện việc sử dụng các trang thiết bị bếp đúng cách và an toàn
- Đồng phục chỉnh tề, được là phẳng
- Ủng hộ và tuân theo chính sách về sự bình đẳng trong cơ hội ở công ty
- Có trách nhiệm đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản của khách sạn, tham gia vào các hoạt động của khách sạn liên quan đến an toàn phòng cháy chữa cháy
- Luôn thân thiện và hỗ trợ khách
- Diện mạo tươm tất – thể hiện sự tự hào trong công việc
- Thực hiện các công việc bất ngờ khác để hoàn thành nhiệm vụ
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ tiểu học trở lên
- Kỹ năng:
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, qua đó thể hiện được tiêu chuẩn của công ty và thương hiệu
- Có các giấy phép phục vụ trong ngành Ẩm thực, chứng nhận về việc xử lý thực phẩm, sức khỏe hợp lệ theo yêu cầu của chính quyền địa phương
3. Ngôn ngữ: Có khả năng đọc và viết tiếng Anh cơ bản
4. Yêu cầu khác:
1-2 year experience or an equivalent combination of education and experience.
3. Knowledge and skills: Knowledge of teaching methods.
Proficient in MS Office
Strong ethics and reliablity.
Demonstrated ability to interact with employees and third parties at all level.
Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
4. Language: Good English
5. Preferred (if required)